Đồ chơi gỗ rút gỗ  WT01

luyện cho bé tính cách hòa đồng khi chơi với nhiều bạn bè khác hoặc cả gia đình, giúp bé rèn luyện tính cẩn thận và kiên trì trong công việc và học tập.

Thông tin chi tiết sản phẩm


- Mã Sản Phẩm: WT01
- Chất Liệu: Đồ chơi bằng gỗ an toàn tự nhiên
- Xuất xứ: Việt Nam
- Độ tuổi: 3 tuổi.
- Trò chơi giúp bé rèn luyện sự khéo léo, chính xác và tỉ mỉ.

Cách chơi


Có thể chơi hai hoặc nhiều người (nếu cả gia đình tham gia thì càng vui). Người chơi quy định cách rút, mỗi lượt người chơi được rút ra một thanh gỗ từ giữa hoặc dưới cùng tòa tháp và đặt thanh gỗ vừa rút ra lên trên đỉnh tháp. Trò chơi tiếp tục như vậy, với mỗi lượt của từng người chơi cho đến khi tháp đổ.
Cách rút phổ biến cho bộ đồ chơi rút gỗ số là: người này rút số chẵn, người kia rút số lẻ.

Xây tháp


Để tạo tháp chúng ta cần xếp ba thanh gỗ bên cạnh nhau. Để lại một khoảng trống nhỏ giữa các khối, tiếp tục như vậy mỗi lần ba thanh gỗ sao cho ba thanh gỗ xếp vuông góc với ba thanh gỗ xếp ngay bên dưới, cứ như vậy cho đến khi tòa tháp được xây xong. Đồ chơi bằng gỗ https://legovietnam.vn/do-choi-go  giúp bé phát triển khả năng kiên nhẫn

Bắt đầu chơi


Ván chơi đầu tiên người chơi nhỏ tuổi nhất được đi trước (hoặc oẳn tù tì) mỗi người chơi rút ra một thanh gỗ và đặt thanh gỗ đó lên trên đỉnh tháp. Người chơi phải dùng một tay để lấy các thanh gỗ. Khi một người đang chơi làm đổ tháp, thì người chơi trước đó là người chiến thắng.
Nào! Bố mẹ hãy cùng bé tham gia vào trò chơi rút gỗ  thú vị này nhé. hãy ghé thăm https://legovietnam.vn/  để tìm được những bộ https://legovietnam.vn/do-choi-go ưng ý nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến